Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng.

  
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng
Smartphone lõi tứ thế hệ mới duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng đã chính thức được bán ra.



Hôm nay ngày 6/12 thương hiệu điện thoại Việt HKPhone chính thức bán ra đợt hàng RACER đầu tiên trước sự mong đợi suốt nhiều ngày qua của người dùng.

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông người dùng chờ ở showroom của HKPhone để được là một trong những người đầu tiên sở hữu RACER. Bên cạnh những khách hàng tới lấy sản phẩm đặt từ trước thì cũng rất nhiều người chờ ngày bán ra để tới trải nghiệm và mua luôn máy.

Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 1
Đông đảo người dùng chờ để lấy đợt hàng RACER đầu tiên.
Có mặt ở showroom số 100 đường Bưởi từ sớm, bạn Nguyễn Quang (Sinh viên trường đại học Giao thông vận tải) hào hứng nói: “Em thích dùng máy chip lõi tứ từ lâu nhưng không có đủ tiền mua được, may mà có RACER giá 3,2 triệu đồng. Em sợ “cháy hàng” nên đã đặt cọc tiền từ hôm ra mắt vì nhiều bạn cũng đổ xô đi xem, bạn nào cũng đều đặt mua cả”.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 2
Smartphone lõi tứ thế hệ mới duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng đã chính thức được bán ra.
Bạn Xuân Tiến (sinh viên trường Đại học Nội vụ) cũng say mê sản phẩm mới, bạn nói: “Ngay từ hôm trải nghiệm đặt mua em đã rất kết sản phẩm này rồi, giá chỉ hơn 3 triệu nhưng lướt web với vào mạng thì hơn đứt nhiều máy đắt tiền khác trên thị trường. Chờ lấy hàng xong em sẽ rủ thêm bạn bè mua cùng em để dùng cho đã”.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 3
Model mới cho khả năng lướt web siêu tốc.
Có thể nói với mức giá 3,2 triệu đồng thì hiện không có bất cứ sản phẩm cùng tầm giá nào trên thị trường có thể “qua mặt” được RACER. Với cấu hình lõi tứ thế hệ mới mạnh mẽ người dùng sẽ không còn gặp phải tình trạng máy bị đơ, lag khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng hay có thể thoải mái chơi những game 3D siêu “nặng” một cách mượt mà.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 4
Người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm game 3D trên smartphone lõi tứ thế hệ mới giá 3,2 triệu của HKPhone.
Cùng với khả năng xử lý siêu mượt máy được trang bị kết nối 3,5G cho tốc độ truy cập mạng nhanh chóng, hầu như không có độ trễ. Mới đây hãng điện thoại này đã khiến người dùng vô cùng thích thú khi tung ra clip thử nghiệm khả năng lướt web, xem video trực tuyến đáng kinh ngạc trên RACER (xem thêm). Các chức năng giải trí khác như chụp hình “tự sướng” quay phim chất lượng cao cũng được thực hiện rất suất sắc trên model này nhờ bộ đôi camera 5MPx và 8MPx.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 5
Bộ đôi camera 5MPx – 8MPx ở RACER giúp người dùng thuận tiện chụp hình mọi lúc, mọi nơi.
Máy rất gọn nhẹ với màn hình 4,7 inch cùng thiết kế trẻ trung, sành điệu. 5 màu sắc thời thượng: hồng, xanh dương, hồng, vàng, trắng và tím than sẽ giúp các bạn trẻ tự tin lựa chọn cá tính cho mình.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 6
5 màu sắc cá tính trên RACER.
Không chỉ có thiết kế bắt mắt, cấu hình vượt trội nhất so với các sản phầm cùng tầm giá, các chính sách cùng chế độ bảo hành mới ở model này cũng được xem là “độc nhất vô nhị” trên thị trường. Ngoài cam kết “100% Hài lòng” như các sản phẩm trước của HKPhone, người dùng sẽ được nhiều lợi ích hơn khi mua RACER nhờ gói nâng cấp “Lợi ích dài lâu” (xem thêm). Chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình của máy cũng là ưu điểm đáng kể quyết định việc lựa chọn sản phẩm của người dùng.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 7
HKPhone cam kết mua lại RACER với 50% giá trị sau 1 năm sử dụng.
Với những người yêu công nghệ nói chung và giới trẻ nói riêng thì việc nâng cấp smartphone để được thỏa mãn các công nghệ mới là điều vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên khả năng tài chính luôn là rào cản lớn nhất, đặc biệt là với các bạn sinh viên. Với cam kết “Lợi ích dài lâu” ở RACER người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi nâng cấp smartphone cũng như giảm thiểu rắc rối khi phải tự mình rao bán máy cũ.
Chính thức bán ra HKPhone RACER lõi tứ 3,2 triệu đồng - 8
Người dùng hào hứng nhận sản phẩm mới trong ngày bán ra.
Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận máy ở showroom HKPhone số 68 Thái Hà, bạn Hải Nam (sinh viên Đại học Mỹ Thuật) chia sẻ: “Giờ mua smartphone thì dễ mà bán thì vô cùng khó khăn, rắc rối, giá lại bèo bọt, hãng mua lại hàng cho khách để thuận tiện nâng cấp với giá rất cao như vậy quả thực rất tuyệt. Em tin là không một hãng điện thoại nào ở Việt Nam có thể nghĩ cho người dùng nhiều như HKPhone. Từ giờ mỗi lần nâng cấp máy của em sẽ thuận tiện và đỡ tốn kém hơn nhiều rồi”.
Bên cạnh những chính sách hấp dẫn kể trên, khi mua RACER khách  hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm: 01 ốp lưng cao cấp, 01 Tấm dán màn hình chống xước, 05 game bản quyền…Sản phẩm hiện được phân phối tại hệ thống hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng.
Bạn đọc có thể xem thêm hình ảnh và các đánh giá về RACER tại đây.
(Nguồn: hkphone.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét